Thay đổi màu sắc

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ LONG HÀ TIẾP NHẬN NHỮNG LÁ ĐƠN ĐẦU TIÊN TÌNH NGUYỆN NHẬP NGŨ NĂM 2025

Thứ hai - 08/07/2024 17:01
       Với khát khao cống hiến sức trẻ để bảo vệ Tổ quốc, 02 thanh niên Lê Đình Duy sinh năm 2004 là đảng viên trẻ và thanh niên Điểu Chương sinh năm 2001 cùng nhau viết đơn xin tình nguyện nhập ngũ năm 2025.
don tinh nguyên 1
Thanh niên Lê Đình Duy 
 
đơn tinh nguyên
thanh niên Điểu Chương
       Trong đơn tình nguyện, Chương và Duy chia sẻ "Tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, là thanh niên được sống, học tập và lao động trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định và phát triển, nhận thức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi thanh niên. Môi trường quân đội là trường học lớn để các em có điều kiện học tập, trau dồi kiến thức văn hóa, tập luyện kỹ thuật, chiến thuật về quân sự, tự rèn luyện phát huy năng lực, đạo đức của mình trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội, có thêm những người bạn mới cùng chí hướng. Qua đó, tạo nền tảng vững chắc và là hành trang giúp các em xây dựng tương lai cũng như đóng góp sức mình trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước sau này”.
       Trong những năm qua, phong trào “Thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ” đã trở thành một nét đẹp truyền thống rất đáng tự hào của thanh niên xã Long Hà, thể hiện tinh thần, tự giác, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Tác giả: Lê Thắng - Xuân Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây