Thay đổi màu sắc

TRAO LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 08:42
Chấp hành Quyết định số 125/QĐ-UBND ngày 12/01/2024 của Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng về việc gọi công dân nhập ngũ năm 2024; Thực hiện Kế hoạch số 89/KH-HĐNVQS ngày 18/01/2024 của Hội đồng NVQS huyện Phú Riềng và Kế hoạch số 05/KH-HĐNVQS ngày 22/01/2024 của Hội đồng NVQS xã Long Hà về việc trao Lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.
Đồng chí Phạm Văn Thể - CT. UBND, CT. HĐNVQS xã trao lệnh gọi cho các thanh niên
Đồng chí Phạm Văn Thể - CT. UBND, CT. HĐNVQS xã trao lệnh gọi cho các thanh niên
     Chiều ngày 26/01/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước tổ chức trao Lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Thể, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã; đồng chí Hoàng Văn Lư, Chủ tịch UBMTTQVN xã, cùng dự còn có các ông, bà là Ủy viên Hội đồng NVQS xã, các ông bà là đại diện các Ban, ngành, đoàn thể của xã, các ông, bà đại diện cho các gia đình và 27 công dân đủ điều kiện thực hiện NVQS và nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024.
Các thanh niên lần lượt được trao lệnh gọi
trao lệnh gọi 1
     Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Phạm Văn Thể chúc mừng và căn rặn các thanh niên chấp hành đúng thời gian theo Lệnh gọi nhập ngũ, khắc phục mọi khó khăn, phát huy truyền thống quê hương, noi gương cha anh tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Quân nhân cách mạng, người chiến sỹ Công an nhân dân anh hùng. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các Ban, ngành, Đoàn thể và Nhân dân trong xã tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; động viên, chăm lo, giúp đỡ kịp thời và thiết thực đối với các gia đình tân binh nói riêng và chiến sỹ quân đội, công an tại ngũ nói chung để các chiến sỹ yên tâm làm nhiệm vụ.
    Tại Hội nghị, công dân Phạm Hoàng Anh, sinh năm 2002, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đại diện cho 27 công dân tiêu biểu của xã nhà trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024, được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình. Thay mặt cho 27 bạn trẻ nhận Lệnh, Anh hứa hẹn nguyện ra sức học tập, rèn luyện, đem hết sức lực, trí tuệ của tuổi trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ nghĩa, mãi mãi xứng danh với truyền thống vẻ vang của Lực lượng vũ trang. Truyền thống của quê hương Long Hà anh hùng.
công dan trung tuyển
Công dân Phạm Hoàng Anh phát biểu cảm nghĩ
           Đợt này, Hội đồng NVQS xã đã trao Lệnh gọi cho 27 công dân sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tác giả bài viết: Xuân Lợi – PCHT Ban CHQS xã Long Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây