Thay đổi màu sắc

ẤM LÒNG TINH THẦN “TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI”

Thứ tư - 24/01/2024 19:32
Đến hẹn lại lên, với tinh thần “Tương thân tương ái” cùng sẻ chia, Công ty TNHH MTV Tuấn Dũng chuyên sản xuất chế biến hạt điều, có địa chỉ tại thôn 1, xã Long Hà lại tiếp tục có những phần quà trao tặng cho hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ bảo trợ xã hội trên địa bàn xã.
ẤM LÒNG TINH THẦN “TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI”
        Năm nào cũng vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về, Công ty và các thành viên tiếp tục chuẩn bị những món quà Tết gồm gạo, mỳ tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu để trao tặng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ bảo trợ xã hội trong xã. Năm nay, Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc công ty cùng chồng là Ông Nguyễn Sỹ Chính đã chuẩn bị 50 phần quà, với tổng trị giá 17.500.000 đồng để tổ chức thăm hỏi và trao tặng đến tận tay các hộ vào chiều nay 24/01/2024.
 
Đại diện Công ty TNHH MTV Tuấn Dũng trao quà cho hộ nghèo
         Những phần quà của quý doanh nghiệp đã phần nào góp phần cùng địa phương chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hộ bảo trợ xã hội trên địa bàn. Tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo./.
Đc Vũ Hoàng Mai - PCT.UBND xã gửi thư cảm ơn đến doanh nghiệp


 

Tác giả bài viết: Lê Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây