Thay đổi màu sắc

Xã Long Hà hoàn thành tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Thứ hai - 13/11/2023 19:29
Thực hiện kế hoạch tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 do UB MTTQ VN xã ban hành, 15 Ban Công tác mặt trận (Ban CTMT) đã tổ chức thành công Ngày hội tại khu dân cư của mình kết hợp kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), tổng kết các phong trào năm 2023.
Đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư Đảng ủy xã tặng giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu thôn 6
Đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư Đảng ủy xã tặng giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu thôn 6
       Trong năm 2023, các khu dân cư hoàn thành tốt các cuộc vận động, Phong trào, vận động hỗ trợ vốn giúp nhau làm giàu. Trong năm vận động nhân dân 49 triệu đồng vào quỹ Vì người nghèo của xã, công tác chăm sóc gia đình có công, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ luôn được quan tâm. Công tác nhân đạo được duy trì, tổ chức ngày Tết thiếu nhi, Trung thu. Hỗ trợ đột xuất hộ khó khăn tại khu dân cư khoảng 25 triệu đồng.
  Hộ dân ủng hộ trò chơi đập heo tại phần hội do khu dân cư thôn 8 tổ chức
Đồng chí Nguyễn Tiến Trung – HUV, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND xã trao danh hiệu “Khu dân cư văn hóa” 5 năm liền cho Ban điều hành Khu dân cư thôn 1
Đồng chí Nguyễn Tiến Trung – HUV, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND xã trao danh hiệu “Khu dân cư văn hóa” 5 năm liền cho Ban điều hành Khu dân cư thôn 1

     Một số hình ảnh khen thưởng tại các khu dân cư:
         Một số tiết mục văn nghệ tại các khu dân cư:
 
 
 
 
        Năm 2023, có 3.550/3.593 hộ đạt gia đình văn hóa đạt 98,8%, có 14 khu dân cư được trao danh hiệu “Khu dân cư văn hóa” trong đó có 5 thôn đạt danh hiệu “Khu dân cư văn hóa” 5 năm liền. Nhân dịp này để ghi nhận những đóng góp của các hộ dân tiêu biểu trong các phong trào, các cuộc vận động năm 2023, Chủ tịch UBND đã trao tặng 50 giấy khen tới 50 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và Chủ tịch UB MTTQ VN xã đã trao 35 giấy khen cho 02 Khu dân cư tiêu biểu và 33 hộ tiêu biểu trong phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh".
        Cũng trong dịp này, Công an xã phối hợp cùng các Hội đoàn thể xã, tổ Công nghệ cộng đồng đã về các Khu dân cư hướng dẫn người dân thu nhận kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân, cài đặt app Bình Phước today.

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng

Nguồn tin: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây