Thay đổi màu sắc

Hội CCB xã Long Hà tổ chức Tổng kết công tác hội năm 2023

Thứ hai - 11/12/2023 16:09
Sáng ngày 06/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Long Hà tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày thành lập hội CCB Việt Nam, 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2023.
Hội CCB xã Long Hà tổ chức Tổng kết công tác hội năm 2023
       Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đỗ Hồng Quân – Chủ tịch Hội CCB huyện, Nguyễn Tiến Trung- BT Đảng ủy, CT. HĐND xã, các đồng chí đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, Các Hội đoàn thể và các lãnh đạo CCB qua các thời kỳ và hội viên hội CCB xã.
      Hội CCB xã Long Hà có 11 chi hội và Ban liên lạc Nữ CCB, tổng số hội viên là 388 đồng chí, trong năm kết nạp mới 06 đồng chí. Trong năm 2023, Hội CCB tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo chuyên đề trung thực, trách nhiệm, gắn bó với Nhân dân, đoàn kết xây dựng hội trong sạch vững mạnh và các phong trào ở địa phương như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, Đô thị văn minh”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Đặc biệt thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn xã đã hiến 9.250 m2 đất làm đường, trường học, đóng góp xây dựng các tuyết đường bê tông, đường láng nhựa, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng đường, xây dựng đường hoa “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp”. tự quản 5km trên tuyến chính, bảo vệ môi trường chung.
Khen thưởng tại chi hội CCB thôn 10
 
Đồng chí Hoàng Xa – CT Hội CCB xã gắn huy hiệu CCB tại Lễ kết nạp hội viên tại thôn 10
 
Khen thưởng tại Chi hội CCB thôn 7

         Quỹ đồng đội trong toàn hội là hơn 2,1 tỷ đồng, đã cho 98 hội viên vay để sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế. Toàn hội đã tham gia ủng hộ Tết vì người nghèo xuân Quý Mão là 4,1 triệu đồng, vận động hội viên tham gia ủng hộ các quỹ an sinh trong xã hơn 44 triệu đồng. Tổ chức cán bộ, hội viên đón tết vui tươi, an toàn, đoàn kết và tiết kiệm. Thực hiện gia đình hội viên nào cũng có tết, toàn thể cán bộ hội, hội viên trong toàn xã đã đóng góp được 1,8 triệu đồng tặng cho 06 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đón tết Quý Mão 2023.
         Nhân dịp này, có 45 hội viên hội CCB xã Long Hà được vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Cựu chiến binh Việt Nam”. Vừa qua 11/11 chi hội tổ chức tổng kết hoạt động chi hội năm 2023 đã tặng 12 giấy khen của Chủ tịch Hội CCB huyện và 33 giấy khen của Chủ tịch hội CCB xã cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội CCB năm 2023.

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng

Nguồn tin: Hội Cựu chiến binh xã Long Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây