Thay đổi màu sắc

HAI THANH NIÊN XÃ LONG HÀ VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Thứ ba - 31/10/2023 14:32
Thanh niên Điểu Đam - Thôn Bù Ka 1 - xã Long Hà
Thanh niên Điểu Đam - Thôn Bù Ka 1 - xã Long Hà
       Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình với Tổ quốc, 02 thanh niên xã Long Hà đã tình nguyện viết đơn xin nhập ngũ năm 2024, đây là một nét đẹp rất đáng tự hào của tuổi trẻ trên quê hương Phú Riềng Đỏ anh hùng, thể hiện tinh thần, nhiệt huyết, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước. Mỗi lá đơn tình nguyện mang theo tinh thần trách nhiệm của thanh niên với mong muốn được đóng góp một phần công sức trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
       Tháng 9/2023, trong khi Ban CHQS xã Long Hà tiến hành rà soát thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự thì nhận được 2 lá đơn tình nguyện nhập ngũ của em Điểu Đam - Thôn Bù Ka 1 và em Điểu Phước - Thôn Phu Mang 3, cả 2 em đều là người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.
      Em Điểu Phước chia sẻ: “Thực hiện nghĩa vụ quân sự là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân trong đó chúng em là thanh niên thì càng phải tiên phong hơn, bản thân em nhận thấy thanh niên cần phải có trách nhiệm đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, em mong muốn được đứng trong hàng ngũ quân đội, môi trường quân đội sẽ giúp em rèn luyện trưởng thành hơn”. Với những lời bộc bạch, chân thật, 2 em thực sự là những tấm gương sáng để tuổi trẻ học tập và noi theo.

      Hy vọng rằng với ý chí, tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ, 2 em Điểu Đam và Điểu Phước cũng như nhiều thanh niên khác trên địa bàn xã Long Hà sẽ tích cực học tập, rèn luyện và trưởng thành nhiều hơn trong môi trường quân đội.

 

Tác giả bài viết: Lê Thắng

Nguồn tin: Ban Chỉ huy quân sự xã Long Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây