Thay đổi màu sắc

6 CỬ TRI, 14 LƯỢT Ý KIẾN ĐÃ ĐƯỢC CỬ TRI PHẢN ẢNH VỚI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN

Thứ tư - 27/12/2023 18:02
Chiều nay 27-12, cử tri xã Long Hà đã được tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước và các đại biểu HĐND huyện Phú Riềng. các Ban ngành Tỉnh và Huyện cùng dự. Về phía địa phương xã Long Hà có: Đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND xã và các đồng chí BTV Đảng ủy, lãnh đạo HĐND – UBND- UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
       Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Hà được thông báo về kết quả kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khoá X; Nghị quyết số 20 của HĐND tỉnh về xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 12; kết quả kỳ họp thứ 8 của HĐND huyện khoá II; thông báo nội dung Nghị quyết số 214 của HĐND huyện về xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu.
       Có 6 cử tri phát biểu với 14 lượt ý kiến, các ý kiến kiến nghị cử tri quan tâm về các vấn đề: an ninh trật tự, camera an ninh; chế độ chính sách cho người có công; nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường giao thông; bất cập trong chi trả trợ cấp qua ngân hàng; khó khăn trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; sửa chữa một số đoạn đường dây điện xuống cấp, hư hỏng, đảm bảo an toàn cho nhân dân; luật đất đai; nâng cấp hệ thống loa truyền thanh thông minh...
       Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của huyện, chính quyền xã giải trình thỏa đáng. Những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết.

       Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hoà khẳng định: Năm 2023, những kết quả trong phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội mà huyện Phú Riềng đạt được trong thời gian qua là minh chứng rõ nét về sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng hướng của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện; cùng với sự chúng sức, đồng lòng, quyết tâm cao nhất của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là nhân dân các địa phương, trong đó có nhân dân xã Long Hà. Đồng thời đề nghị, các phòng, ban của huyện và chính quyền địa phương tiếp tục bám sát, kịp thời giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Quan tâm, thực hiện tốt các chính sách anh sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo, đảm bảo an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán. Đặc biệt, năm 2024, huyện phấn đấu về đích huyện nông thôn mới, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hoà mong muốn sự chung tay, góp sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện nói chung, xã Long Hà nói riêng để hoàn thành mục tiêu huyện đề ra.
    

 

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng

Nguồn tin: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây