Thay đổi màu sắc

Hội CCB xã Long Hà tổ chức Lễ ký kết thi đua năm 2024

Thứ ba - 09/01/2024 19:33
Chiều ngày 08/01, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Long Hà tổ chức Lễ ký kết thi đua năm 2024, tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đỗ Hồng Quân –UV.BTV tỉnh hội, Chủ tịch Hội CCB huyện, Đỗ Thành Trung- PBT Thường trực Đảng ủy, Hoàng Văn Lư – UV.BTV Đảng ủy, CT. UBMTTQVN xã, các Đồng chí BCH hội và chi hội trưởng các chi hội.
Hội CCB xã Long Hà tổ chức Lễ ký kết thi đua năm 2024
      Trong năm 2024, Hội CCB tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo chuyên đề trung thực, trách nhiệm, gắn bó với Nhân dân, đoàn kết xây dựng hội trong sạch vững mạnh và các phong trào ở địa phương như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, Đô thị văn minh”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. tổ chức các hoạt động thường niên như: phát triển quỹ hội; quỹ hỗ trợ sửa chữa, xây dựng nhà ở; thăm hỏi động viên thanh niên trúng tuyển nhập ngũ năm 2024; tổ chức Đại hội thi đua CCC gương mẫu; phối hợp Đoàn TNCS HCM và các nhà trường tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ……
Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết thi đua năm 2024:
 
 
 

Các đồng chí cùng tham dự tại buổi Lễ ký kết thi đua năm 2024
        Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Hồng Quân yêu cầu Hội CCB xã phát huy những mặt mạnh và khắc phục những khó khăn, hạn chế năm 2023 để xây dựng Hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời thực hiện tốt các chương trình hoạt động năm 2024 mà Hội đã đề ra trong chương trình hoạt động năm 2024.
         Buổi Lễ đã diễn ra trang trọng, nghiêm túc và đúng quy định, các đồng chí trong BCH Hội CCB, các chi hội trưởng đã ký kết thi đua năm 2024 và 100% các chi hội đã đăng ký hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây